Bảo hành
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MỚI CHÍNH HÃNG:
✔ Trong 30 ngày: Nếu máy lỗi do nhà sản xuất được đổi sang máy khác, nếu hết mẫu khách hàng được đổi sang dòng máy khác bằng tiền hoặc cao tiền hơn, hoặc khách hàng đợi ISHOP mobile đặt hàng từ nhà sản xuất để đổi cho khách hàng. Nếu máy không lỗi do nhà sản xuất khách hàng đổi theo nhu cầu hoặc muốn hoàn lại tiền sẽ mất phí 15% giá trị sản phẩm.
✔ Sau 30 ngày: Khách hàng được bảo hành tại trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc, hoặc khách hàng mang máy tới ISHOP mobile, chúng tôi sẽ làm thủ tục đại diện cho khách hàng chuyển máy tới trung tâm bảo hành chính hãng gần nhất để đảm bảo quyền lợi cũng như sự tiện lợi cho khách hàng.
ĐÓI VỚI SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG ( Cũ ):
✔ Trong 30 ngày: Nếu máy lỗi do nhà cung cấp khách hàng được đổi sang máy khác, nếu hết mẫu khách hàng được đổi sang dòng máy khác bằng tiền hoặc cao tiền hơn, hoặc khách hàng đợi ISHOP mobile đặt hàng từ nhà sản xuất để đổi cho khách hàng. Nếu máy không lỗi do nhà sản xuất khách hàng đổi theo nhu cầu hoặc muốn hoàn lại tiền sẽ mất phí 15% giá trị sản phẩm.
✔ Sau 30 ngày: khách hàng được bảo hành phần mềm 12 tháng, phần cứng 06 tháng, phụ kiện bảo hành 12 tháng, nếu máy lỗi nhẹ khách hàng có thể chờ lấy luôn sau 30 phút, còn những lỗi phức tạp hơn ISHOP mobile sẽ nhận lại máy thời gian trung bình sẽ là 02 ngày, lâu nhất 14 ngày.
✔ Máy cũ không được bảo hành Màn Hình và Pin, máy bảo hành phải kiểm tra được IMEI
CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
ISHOP mobile sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
✔ Khách hàng tự động tháo máy, tem bảo hành không còn nguyên vẹn.
✔ Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi thông tin hoặc không chính xác.
✔ Mất imei, hư hỏng do thiên tai, nguồn điện không bình thường hoặc do làm rơi vỡ, móp méo, va đập, trầy xước, ẩm ướt hoặc có mùi khét lạ.
✔ Lỗi do khác tự cài đặt, update phần mềm hoặc do virút.
✔ Quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành.
✔ Không bảo hành khi máy có tài khoản ICLOUD.